பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் கொள்கை

ADZ ஆன்லைனில் ஷாப்பிங் செய்ததற்கு நன்றி.

உங்கள் வாங்குதலில் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடையவில்லை என்றால், நாங்கள் உதவ இங்கே இருக்கிறோம்

  • பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல்

    பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான கோரிக்கை, கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி சமர்ப்பிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து அடுத்த உடனடி தேதிக்கு முன்னதாக வைக்கப்பட வேண்டும்.

    பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான உங்கள் கோரிக்கையை நாங்கள் பெற்றவுடன், கேள்விக்குரிய விளம்பரத்தை நாங்கள் ஆய்வு செய்வோம். கோரிக்கை சமர்ப்பிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து 7 வேலை நாட்களுக்குள் கோரிக்கையை ஆய்வு செய்த பிறகு உங்கள் ரீஃபண்டின் நிலை குறித்து உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.

    விளம்பரத்தின் பின்வரும் விபரங்கள் உட்பட முகாமையாளர் அட்ஸ், வதாபிட்ட மற்றும் இரகசிய திணைக்களத்திற்கு கோரிக்கை எழுத்து மூலம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

    1. மின்னஞ்சல் ரசீதின் அச்சிடப்பட்ட நகல்
    2. விளம்பரத்தின் அச்சிடப்பட்ட நகல் Adz அச்சுப் பதிப்பில் வெளியிடப்பட்டிருந்தால் www.adz.lk
    3. காசோலையில் நடைமுறைக் கணக்கு வைத்திருப்பவரின் பெயர் அச்சிடப்பட வேண்டும்
    4. ரீஃபண்ட் கோரிக்கை அங்கீகரிக்கப்பட்டால், காசோலை பணம்செலுத்தலாக நிலுவைத் தொகையைத் திரும்பப் பெறலாம்
    5. பயனரால் குறிப்பிடப்பட்ட தேதியில் விளம்பரத்தை வெளியிடத் தவறினால், ADZ ஆன்லைன் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்குப் பதிலாக அடுத்த உடனடி வெளியீட்டு தேதியில் விளம்பரத்தை வெளியிட தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்கும்.

மேலும் தெளிவுபடுத்துவதற்கு உதவிக்கு எங்களை தொடர்பு கொள்ள பரிந்துரைக்கிறோம்: எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

  • எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

எங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் கொள்கையைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், தயவுசெய்து எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்:

 

தொலைபேசி எண் மூலம்: +9 112 429 368 / 369

மின்னஞ்சல் மூலம்: [email protected]

எங்கள் வலைத்தளத்தில் இந்த பக்கத்தைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் : https://adz.lk/contact-us/

பதிப்புரிமை © 2023 லேக்ஹவுஸ். அனைத்து உரிமைகளும் பாதுகாக்கப்பட்டவை. SLT-DIGITAL மூலம் இயக்கப்படுகிறது
×

ஹலோ!

WhatsApp இல் அரட்டையடிக்க கீழே உள்ள எங்கள் தொடர்புகளில் ஒருவரைக் கிளிக் செய்க

× உதவி?