ADZ ஆன்லைனில் ஷாப்பிங் செய்ததற்கு நன்றி.
உங்கள் வாங்குதலில் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடையவில்லை என்றால், நாங்கள் உதவ இங்கே இருக்கிறோம்
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான கோரிக்கை, கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி சமர்ப்பிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து அடுத்த உடனடி தேதிக்கு முன்னதாக வைக்கப்பட வேண்டும்.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான உங்கள் கோரிக்கையை நாங்கள் பெற்றவுடன், கேள்விக்குரிய விளம்பரத்தை நாங்கள் ஆய்வு செய்வோம். கோரிக்கை சமர்ப்பிக்கப்பட்ட தேதியிலிருந்து 7 வேலை நாட்களுக்குள் கோரிக்கையை ஆய்வு செய்த பிறகு உங்கள் ரீஃபண்டின் நிலை குறித்து உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.
விளம்பரத்தின் பின்வரும் விபரங்கள் உட்பட முகாமையாளர் அட்ஸ், வதாபிட்ட மற்றும் இரகசிய திணைக்களத்திற்கு கோரிக்கை எழுத்து மூலம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
மேலும் தெளிவுபடுத்துவதற்கு உதவிக்கு எங்களை தொடர்பு கொள்ள பரிந்துரைக்கிறோம்: எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்
எங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் கொள்கையைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், தயவுசெய்து எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்:
தொலைபேசி எண் மூலம்: +9 112 429 368 / 369
மின்னஞ்சல் மூலம்: [email protected]
எங்கள் வலைத்தளத்தில் இந்த பக்கத்தைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் : https://adz.lk/contact-us/
WhatsApp இல் அரட்டையடிக்க கீழே உள்ள எங்கள் தொடர்புகளில் ஒருவரைக் கிளிக் செய்க
சமூக அரட்டை இலவசம், பதிவிறக்கம் செய்து இப்போது இங்கே முயற்சிக்கவும்!